loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Till The World Ends

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Till The World Ends - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Till The World Ends với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Till The World Ends
Nhạc sĩ: Britney Spears

Cùng nhau nghe ca khúc Till The World Ends

Lời ca khúc Till The World Ends


This kicked in got your tongue tied in knots, I see

Spit it out ‘cause I’m dying for company

I notice that you got it

You notice that I want it

You know that I can take it to the next level baby

If you want this good s–t

Sicker than the remix

Baby let me blow your mind tonight




I can’t take it take it take no more

Never felt like felt like felt like this before

Come on get me get me on the floor

DJ what you what you waiting for?




OH (x million)




Watch me move when I lose, when I lose it hard

Get you off with a touch, dancing in the dark

You notice what I’m wearing

I’m noticing you staring

Welcome to Yeucahat.com

You know that I can take it to the next level baby

Hotter than the A-list

Next one on my hit list

Baby let me blow your mind tonight




[Chorus]

See the sunlight, we ain’t stopping

Keep on dancing til the world ends

If you feel it, let it happen

Keep on dancing till the world ends

Cùng nhau nghe ca khúc Till The World Ends

Till The World Ends

Từ khóa tìm kiếm cho bài Till The World Ends

  • Tìm bài hát Till The World Ends
  • Tải ca khúc Till The World Ends
  • Nghe bài hát Till The World Ends
  • Nghe Till The World Ends remix beat
  • Tải nhạc chuông Till The World Ends cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Till The World Ends
  • Xem video bài hát Till The World Ends
  • Bài Till The World Ends MV trên youtube
  • Nhạc không lời Till The World Ends
  • Tác giả sáng tác bài Till The World Ends
  • Giới thiệu về bài hát Till The World Ends
  • Cover Till The World Ends
  • Ca sĩ hát bài Till The World Ends hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét