loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thà Người Đừng Nói

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thà Người Đừng Nói - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thà Người Đừng Nói với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thà Người Đừng Nói
Tác giả sáng tác: Trung Quân

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Thà Người Đừng Nói là nhạc phẩm của Trung Quân

Lời bài hát Thà Người Đừng Nói

Dù nhiều người nói với tôi rằng em đổi thay
Mà sao tôi vẫn cứ yêu em
Một lần người nói chúng ta ngàn năm bên nhau
Sao giấc mơ phai tàn mau.

Khi biết em đã xa rồi
Mà lòng tôi vẫn luôn yêu người
Vẫn nhớ hoài ngày mình
Cùng nhau trên lối hẹn xưa.

Thà người đừng nói sẽ yêu mình tôi mãi thôi
Thì giờ đây tôi sẽ vui hơn
Giờ người lạc lối bước chân về nơi xa xôi
Cay đắng chỉ riêng mình tôi.

Em cứ vui bước bên người
Và tìm quên giấc mơ hôm nào
Vì tình ta giờ đây phôi pha người yêu hỡi.

Thà rằng đừng cố níu kéo
Thà rằng mình quên nhau đi
Vì cuộc tình kia trót mang lỗi lầmh
Giọt buồn nào rơi trên mi
Nhạt nhoà tình ta chia ly
Trong màn đêm mình tôi băng giá.

Và rồi người bước cứ bước
Tìm một ngày vui bên ai
Xin đừng nhớ đến tôi nơi này
Lời yêu nay xa tầm tay
Tình như cơn mơ vụt bay
Giờ tôi đã mất em trong đời.


Lời bài hát Thà Người Đừng Nói hiển thị theo dạng chữ không dấu

Du nhieu nguoi noi voi toi rang em doi thay
Ma sao toi van cu yeu em
Mot lan nguoi noi chung ta ngan nam ben nhau
Sao giac mo phai tan mau.

Khi biet em da xa roi
Ma long toi van luon yeu nguoi
Van nho hoai ngay minh
Cung nhau tren loi hen xua.

Tha nguoi dung noi se yeu minh toi mai thoi
Thi gio day toi se vui hon
Gio nguoi lac loi buoc chan ve noi xa xoi
Cay dang chi rieng minh toi.

Em cu vui buoc ben nguoi
Va tim quen giac mo hom nao
Vi tinh ta gio day phoi pha nguoi yeu hoi.

Tha rang dung co niu keo
Tha rang minh quen nhau di
Vi cuoc tinh kia trot mang loi lamh
Giot buon nao roi tren mi
Nhat nhoa tinh ta chia ly
Trong man dem minh toi bang gia.

Va roi nguoi buoc cu buoc
Tim mot ngay vui ben ai
Xin dung nho den toi noi nay
Loi yeu nay xa tam tay
Tinh nhu con mo vut bay
Gio toi da mat em trong doi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Thà Người Đừng Nói

  • Tìm bài hát Thà Người Đừng Nói
  • Tải ca khúc Thà Người Đừng Nói
  • Nghe bài hát Thà Người Đừng Nói
  • Nghe Thà Người Đừng Nói remix beat
  • Tải nhạc chuông Thà Người Đừng Nói cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thà Người Đừng Nói
  • Xem video bài hát Thà Người Đừng Nói
  • Bài Thà Người Đừng Nói MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thà Người Đừng Nói
  • Tác giả sáng tác bài Thà Người Đừng Nói
  • Giới thiệu về bài hát Thà Người Đừng Nói
  • Cover Thà Người Đừng Nói
  • Ca sĩ hát bài Thà Người Đừng Nói hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét