loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thà Em Đừng Yêu Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thà Em Đừng Yêu Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thà Em Đừng Yêu Tôi
Tác giả sáng tác: Thái Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi là nhạc phẩm của Thái Khang

Lời bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi

Bạn bè tôi thường nói khi yêu đừng nên quá luỵ tình
Một mai con người ta không còn yêu tôi nữa
Dẫu yêu thật nhiều vì tiếng yêu thuở nào
Nhưng hỡi thế gian tình đầu yêu mấy ai lại vui đâu.

Một khi ai đã từng yêu như người say men rượu
Say càng muốn say một chữ tình
Và khi tim yêu lầm mang một nỗi đau vô hình
Thì ta biết làm sao còn mong nắm được tình giữ được em.

Cuộc tình em dành cho tôi như trò chơi kẻ bạc tình
Và tim em tặng tôi đêm ngày giăng nước mắt
Đắng cay thật nhiều người cũng xa thật rồi
Sao đành nỡ quên ngày xưa đó tiếng yêu người trao tôi.

Dành cho em cả đời tôi không một câu dối lừa
Yêu bằng trái tim không dối lòng
Nhìn em vui trong vòng tay mà trái tim đoạ đày
Bao tháng ngày ta đâu lặng thinh khi biết em không cần tôi.

Bàn tay em nỡ chẳng biết lối con đường yêu tôi
Từng bước quá đắng cay tôi không tin em phũ phàng
Người mang tim yêu trao tôi để làm chi
Cho tôi mang nhiều đau đớn khi em quay lưng lừa dối.

Từng đêm trong bóng tối buốt giá tôi tìm em
Lê từng bước nát con tim tôi như điên trong bất ngờ
Thà không yêu thôi em nên nói một câu không yêu
Hơn là đến lúc con tim tôi đang rực cháy
Dẫu nói lời chia tay.


Lời bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ban be toi thuong noi khi yeu dung nen qua luy tinh
Mot mai con nguoi ta khong con yeu toi nua
Dau yeu that nhieu vi tieng yeu thuo nao
Nhung hoi the gian tinh dau yeu may ai lai vui dau.

Mot khi ai da tung yeu nhu nguoi say men ruou
Say cang muon say mot chu tinh
Va khi tim yeu lam mang mot noi dau vo hinh
Thi ta biet lam sao con mong nam duoc tinh giu duoc em.

Cuoc tinh em danh cho toi nhu tro choi ke bac tinh
Va tim em tang toi dem ngay giang nuoc mat
Dang cay that nhieu nguoi cung xa that roi
Sao danh no quen ngay xua do tieng yeu nguoi trao toi.

Danh cho em ca doi toi khong mot cau doi lua
Yeu bang trai tim khong doi long
Nhin em vui trong vong tay ma trai tim doa day
Bao thang ngay ta dau lang thinh khi biet em khong can toi.

Ban tay em no chang biet loi con duong yeu toi
Tung buoc qua dang cay toi khong tin em phu phang
Nguoi mang tim yeu trao toi de lam chi
Cho toi mang nhieu dau don khi em quay lung lua doi.

Tung dem trong bong toi buot gia toi tim em
Le tung buoc nat con tim toi nhu dien trong bat ngo
Tha khong yeu thoi em nen noi mot cau khong yeu
Hon la den luc con tim toi dang ruc chay
Dau noi loi chia tay.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Thà Em Đừng Yêu Tôi

  • Tìm bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Tải ca khúc Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Nghe bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Nghe Thà Em Đừng Yêu Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Thà Em Đừng Yêu Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Xem video bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Bài Thà Em Đừng Yêu Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Cover Thà Em Đừng Yêu Tôi
  • Ca sĩ hát bài Thà Em Đừng Yêu Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét