loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thà Làm Người Bạn Thân

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thà Làm Người Bạn Thân - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thà Làm Người Bạn Thân với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thà Làm Người Bạn Thân
Tác giả sáng tác: Minh Khang

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Thà Làm Người Bạn Thân là nhạc phẩm của Minh Khang

Lời bài hát Thà Làm Người Bạn Thân

Mình chỉ là người bạn thân thôi
Chứ đừng yêu để mất tình thân
Mình chỉ là người bạn thân thôi
Chứ đừng yêu rồi khổ đau cho nhau.

Dù buồn hay vui, dù nghèo hay sang
Ta đều luôn sớt chia tâm sự
Để rồi hôm nay hoạn nạn có nhau
Tôi mới biết tôi đã yêu em.

Biết rất khó rất khó mở lời
Biết rất khó rất khó mở lời
Bởi vì em đã yêu người bạn tôi
Em đâu nào có biết
Trái tim của người bạn thân
Vì yêu em tôi đành làm ngơ.

Sẽ nuối tiếc nuối tiếc một đời
Sẽ nuối tiếc nuối tiếc một đời
Bởi vì em sẽ sang thuyền ngày mai
Tôi không còn mơ ước
Chỉ mong quay về ngày xưa
Đành câm nín làm người bạn thân.


Lời bài hát Thà Làm Người Bạn Thân hiển thị theo dạng chữ không dấu

Minh chi la nguoi ban than thoi
Chu dung yeu de mat tinh than
Minh chi la nguoi ban than thoi
Chu dung yeu roi kho dau cho nhau.

Du buon hay vui, du ngheo hay sang
Ta deu luon sot chia tam su
De roi hom nay hoan nan co nhau
Toi moi biet toi da yeu em.

Biet rat kho rat kho mo loi
Biet rat kho rat kho mo loi
Boi vi em da yeu nguoi ban toi
Em dau nao co biet
Trai tim cua nguoi ban than
Vi yeu em toi danh lam ngo.

Se nuoi tiec nuoi tiec mot doi
Se nuoi tiec nuoi tiec mot doi
Boi vi em se sang thuyen ngay mai
Toi khong con mo uoc
Chi mong quay ve ngay xua
Danh cam nin lam nguoi ban than.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Thà Làm Người Bạn Thân

  • Tìm bài hát Thà Làm Người Bạn Thân
  • Tải ca khúc Thà Làm Người Bạn Thân
  • Nghe bài hát Thà Làm Người Bạn Thân
  • Nghe Thà Làm Người Bạn Thân remix beat
  • Tải nhạc chuông Thà Làm Người Bạn Thân cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thà Làm Người Bạn Thân
  • Xem video bài hát Thà Làm Người Bạn Thân
  • Bài Thà Làm Người Bạn Thân MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thà Làm Người Bạn Thân
  • Tác giả sáng tác bài Thà Làm Người Bạn Thân
  • Giới thiệu về bài hát Thà Làm Người Bạn Thân
  • Cover Thà Làm Người Bạn Thân
  • Ca sĩ hát bài Thà Làm Người Bạn Thân hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét