loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thà Là Quên Đi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thà Là Quên Đi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thà Là Quên Đi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thà Là Quên Đi
Tác giả sáng tác: Thái Thịnh

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Thà Là Quên Đi là nhạc phẩm của Thái Thịnh

Lời bài hát Thà Là Quên Đi

Ngày xưa ngây thơ nên tôi đã tin em.
Trọn tình yêu trong tôi trao hết cho em.
Lời thề khi em yêu tôi.
Em đã cố nói dối.
Như đã nói với biết bao nhiêu người..
Được gì không em ơi sau phút mê say.
Từng người yêu thương em ai cũng chia tay.
Niềm cô đơn như hôm nay.
Em đã cố chuốt lấy.
Em hỡi biết trách móc ai giờ đây..
Thà là quên đi tình yêu đầy trái ngang.
Thà là quên đi tình yêu quá phũ phàng.
Một tình yêu em cho tôi bao nhiêu dối gian.
Sống bên em ôi sao đắng cay bẽ bàng.
Thà là quên đi người ơi đừng nhớ tôi.
Thà là quên đi người ơi mất nhau rồi.
Buồn làm chi khi con tim em không có tôi.
Trách nhau làm gì nhiều lời.
Chỉ càng xót xa mà thôi....

Nếu yêu một người thì đừng nên có lỗi.
Đã yêu nhiều người còn buồn chi em hỡi.
Cớ sao còn tiếc nuối.
Sao còn nói với tôi những lòi gian dối....
Thà là quên đi tình yêu đầy trái ngang.
Thà là quên đi tình yêu quá phũ phàng.
Một tình yêu em cho tôi bao nhiêu dối gian.
Sống bên em ôi sao đắng cay bẽ bàng.
Thà là quên đi người ơi đừng nhớ tôi.
Thà là quên đi người ơi mất nhau rồi.
Buồn làm chi khi con tim em không có tôi.
Trách nhau làm gì nhiều lời.
Chỉ càng xót xa mà thôi....
Chỉ càng xót xa mà thôi....
Chỉ càng xót xa... mà thôi....


Lời bài hát Thà Là Quên Đi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Ngay xua ngay tho nen toi da tin em.
Tron tinh yeu trong toi trao het cho em.
Loi the khi em yeu toi.
Em da co noi doi.
Nhu da noi voi biet bao nhieu nguoi..
Duoc gi khong em oi sau phut me say.
Tung nguoi yeu thuong em ai cung chia tay.
Niem co don nhu hom nay.
Em da co chuot lay.
Em hoi biet trach moc ai gio day..
Tha la quen di tinh yeu day trai ngang.
Tha la quen di tinh yeu qua phu phang.
Mot tinh yeu em cho toi bao nhieu doi gian.
Song ben em oi sao dang cay be bang.
Tha la quen di nguoi oi dung nho toi.
Tha la quen di nguoi oi mat nhau roi.
Buon lam chi khi con tim em khong co toi.
Trach nhau lam gi nhieu loi.
Chi cang xot xa ma thoi....

Neu yeu mot nguoi thi dung nen co loi.
Da yeu nhieu nguoi con buon chi em hoi.
Co sao con tiec nuoi.
Sao con noi voi toi nhung loi gian doi....
Tha la quen di tinh yeu day trai ngang.
Tha la quen di tinh yeu qua phu phang.
Mot tinh yeu em cho toi bao nhieu doi gian.
Song ben em oi sao dang cay be bang.
Tha la quen di nguoi oi dung nho toi.
Tha la quen di nguoi oi mat nhau roi.
Buon lam chi khi con tim em khong co toi.
Trach nhau lam gi nhieu loi.
Chi cang xot xa ma thoi....
Chi cang xot xa ma thoi....
Chi cang xot xa... ma thoi....


Từ khóa tìm kiếm cho bài Thà Là Quên Đi

  • Tìm bài hát Thà Là Quên Đi
  • Tải ca khúc Thà Là Quên Đi
  • Nghe bài hát Thà Là Quên Đi
  • Nghe Thà Là Quên Đi remix beat
  • Tải nhạc chuông Thà Là Quên Đi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thà Là Quên Đi
  • Xem video bài hát Thà Là Quên Đi
  • Bài Thà Là Quên Đi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thà Là Quên Đi
  • Tác giả sáng tác bài Thà Là Quên Đi
  • Giới thiệu về bài hát Thà Là Quên Đi
  • Cover Thà Là Quên Đi
  • Ca sĩ hát bài Thà Là Quên Đi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét