loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Thành Phố Tôi Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Thành Phố Tôi Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Thành Phố Tôi Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Thành Phố Tôi Yêu
Tác giả sáng tác: Hoàng Hiệp

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Thành Phố Tôi Yêu là nhạc phẩm của Hoàng Hiệp

Lời bài hát Thành Phố Tôi Yêu

Tôi yêu thành phố của tôi, yêu từ khi mới ra đời
Có góc phố ngôi trường có bến nước con đường
Nắng sớm mưa chiều gợi nhớ trong tôi bao điều.

Thành phố tôi yêu cho tôi trái tim tự hào
thành phố tôi yêu cho tôi ước mơ dạt dào
Bao năm một kiếp người trăm năm cuộc bể dâu.

Sài Gòn của tôi cây xanh bóng mát
Sài Gòn của tôi âm vang tiếng hát
Đã qua nhiều cay đắng ngọt bùi trẻ trung mãi mãi
Thắm tươi thêm từng ngày.

Thành phố tôi yêu năm xưa héo khô cuộc đời
Thành phố tôi yêu năm xưa mất bao nụ cười.

Bao đêm mẹ mỏi mòn tin con nơi đạn bom
Một ngày mùa xuân lung linh nắng ấm
Sài Gòn sục sôi như muôn lớp sóng
Phố tưng bừng vui đón quân về
Cờ sao phất phới, mắt rưng rưng lệ trào.


Lời bài hát Thành Phố Tôi Yêu hiển thị theo dạng chữ không dấu

Toi yeu thanh pho cua toi, yeu tu khi moi ra doi
Co goc pho ngoi truong co ben nuoc con duong
Nang som mua chieu goi nho trong toi bao dieu.

Thanh pho toi yeu cho toi trai tim tu hao
thanh pho toi yeu cho toi uoc mo dat dao
Bao nam mot kiep nguoi tram nam cuoc be dau.

Sai Gon cua toi cay xanh bong mat
Sai Gon cua toi am vang tieng hat
Da qua nhieu cay dang ngot bui tre trung mai mai
Tham tuoi them tung ngay.

Thanh pho toi yeu nam xua heo kho cuoc doi
Thanh pho toi yeu nam xua mat bao nu cuoi.

Bao dem me moi mon tin con noi dan bom
Mot ngay mua xuan lung linh nang am
Sai Gon suc soi nhu muon lop song
Pho tung bung vui don quan ve
Co sao phat phoi, mat rung rung le trao.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Thành Phố Tôi Yêu

  • Tìm bài hát Thành Phố Tôi Yêu
  • Tải ca khúc Thành Phố Tôi Yêu
  • Nghe bài hát Thành Phố Tôi Yêu
  • Nghe Thành Phố Tôi Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Thành Phố Tôi Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Thành Phố Tôi Yêu
  • Xem video bài hát Thành Phố Tôi Yêu
  • Bài Thành Phố Tôi Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Thành Phố Tôi Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Thành Phố Tôi Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Thành Phố Tôi Yêu
  • Cover Thành Phố Tôi Yêu
  • Ca sĩ hát bài Thành Phố Tôi Yêu hay nhất

1 nhận xét:

  1. As reported by Stanford Medical, It is in fact the SINGLE reason this country's women get to live 10 years more and weigh on average 19 KG lighter than we do.

    (By the way, it has absoloutely NOTHING to do with genetics or some secret diet and EVERYTHING to around "how" they are eating.)

    BTW, What I said is "HOW", and not "what"...

    CLICK on this link to find out if this short quiz can help you unlock your true weight loss possibilities

    Trả lờiXóa