loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Những Dòng Lưu Niệm

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Những Dòng Lưu Niệm - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Những Dòng Lưu Niệm với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Những Dòng Lưu Niệm
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update
Cùng nhau nghe ca khúc Những Dòng Lưu Niệm


Lời ca khúc Những Dòng Lưu Niệm


Thấm thoắt một năm hè nay lại về

Sắp phải xa bạn lòng tôi tái tê

Ve kêu não nề, phượng rơi ngập lối

Trường xưa lớp cũ luyến nhớ đầy vơi




Không biết tại sao lòng tôi nghẹn ngào

Nói chẳng nên lời, một câu chúc nhau

Mang bao kỷ niệm buồn vui từ đó

Bạn thân yêu hỡi ! Thấu cho lòng tôi.




[ĐK:]




Hôm nay sân trường, sân trường ngập hoa rơi

Mà lòng tôi thấy chơi vơi

Phút chốc nữa đây, sau tiệc liên hoan này,

Bọn mình đành phải chia tay




Nét bút mực xanh mình ghi thật nhiều

Những dòng lưu niệm bạn tôi mến yêu

Mai đây mỗi người một phương một hướng

Tình hôm nay sẽ mãi luôn còn vương . . .

Cùng nhau nghe ca khúc Những Dòng Lưu Niệm

Những Dòng Lưu Niệm

Từ khóa tìm kiếm cho bài Những Dòng Lưu Niệm

  • Tìm bài hát Những Dòng Lưu Niệm
  • Tải ca khúc Những Dòng Lưu Niệm
  • Nghe bài hát Những Dòng Lưu Niệm
  • Nghe Những Dòng Lưu Niệm remix beat
  • Tải nhạc chuông Những Dòng Lưu Niệm cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Những Dòng Lưu Niệm
  • Xem video bài hát Những Dòng Lưu Niệm
  • Bài Những Dòng Lưu Niệm MV trên youtube
  • Nhạc không lời Những Dòng Lưu Niệm
  • Tác giả sáng tác bài Những Dòng Lưu Niệm
  • Giới thiệu về bài hát Những Dòng Lưu Niệm
  • Cover Những Dòng Lưu Niệm
  • Ca sĩ hát bài Những Dòng Lưu Niệm hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét