loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chiếc Thuyền Từ Ly - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chiếc Thuyền Từ Ly với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Chiếc Thuyền Từ Ly
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update
Cùng nhau nghe ca khúc Chiếc Thuyền Từ Ly


Lời ca khúc Chiếc Thuyền Từ Ly


Nhà tôi nhà em cách đôi bờ dòng sông

Thương nhớ chiều ngóng trông

Chèo thuyền sang thăm em nước ròng nước lớn

Năm tháng không thay lòng




Nhà em mái lá nhưng có trồng vườn cau

Sống đời sống thanh cao

Nhà tôi đơn sơ vun tưới xanh xanh vườn trầu

Vui sống đâu cơ cầu




Vừng trăng vừa lên ngắm em ngồi giặt áo

Soi xuống giòng nước trong

Nhìn vầngng trăng lung linh mỉm cười dưới nước

Như lã lơi bên nàng




Mùi hương bát ngát bay khắp vườn nông say

Có đàn đóm bay bay

Tình tơ vương đê mê tiếng tiêu đâu vọng về

Như nhớ ai lời thề




[ĐK:]

Em ơi! em ơi! vẳng nghe câu hò,

Câu hò tình quê của đời trai gái

mơ ước sống cùng bên ai

Câu thắm với trầu nồng cay

Duyên sánh với đời lâu dài




Ngờ đâu ngờ đâu bướm ong về làng tôi

Tôi rước tình giá băng

Lời hẹn xuân sang tôi ngóng chờ đông tới

Tôi uổng công dã tràng




Tình yêu vỡ nát theo chiếc thuyền từ ly

Tiễn nàng bước vu quy

Thuyền đưa em sao bõ quên em thuyền về

Trên bến sông tiêu điều

Cùng nhau nghe ca khúc Chiếc Thuyền Từ Ly

Chiếc Thuyền Từ Ly

Từ khóa tìm kiếm cho bài Chiếc Thuyền Từ Ly

  • Tìm bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Tải ca khúc Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Nghe bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Nghe Chiếc Thuyền Từ Ly remix beat
  • Tải nhạc chuông Chiếc Thuyền Từ Ly cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Xem video bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Bài Chiếc Thuyền Từ Ly MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Tác giả sáng tác bài Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Giới thiệu về bài hát Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Cover Chiếc Thuyền Từ Ly
  • Ca sĩ hát bài Chiếc Thuyền Từ Ly hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét