loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lời Cuối Cho Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lời Cuối Cho Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lời Cuối Cho Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời Euối Cho Em
Thế Sơn

Cùng nhau nghe ca khúc Lời cuối cho em

Lời ca khúc Lời Cuối Cho Em
Thôi nhé nghe anh, mình xa nhau từ đây
Thôi nhé nghe anh, mình xa nhau mãi mãi
Em về cuối chân mây, anh một mình ở lại
Ân tình này, em nhận hết đắng cay
Anh đã cho tôi niềm tin trong tình yêu
Anh đã cho tôi ngàn vạn lời thương yêu
Để rồi kiếp đơn côi, duyên lòng mình bồi hồi
Khóc tình mình sau vội sớm chia phôi
Một lần cuối cho anh, một lần cuối cho anh
Khi tình ta hôm nay đã tàn phai
Một lời cuối cho anh, một lời cuối cho anh
Kiếp sau chờ nhau, sẽ hết những niềm đau
Thôi nhé nghe anh, mình xa nhau từ đây
Thôi nhé nghe anh, mình xa nhau mãi mãi
Ân tình đã phôi phai, anh một mình ở lại
Chuyện tình này, em nhận hết chua cay...

Cùng nhau nghe ca khúc Lời cuối cho em


Lời ca khúc Lời Cuối Cho Em

Từ khóa tìm kiếm cho bài Lời Cuối Cho Em

  • Tìm bài hát Lời Cuối Cho Em
  • Tải ca khúc Lời Cuối Cho Em
  • Nghe bài hát Lời Cuối Cho Em
  • Nghe Lời Cuối Cho Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Lời Cuối Cho Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lời Cuối Cho Em
  • Xem video bài hát Lời Cuối Cho Em
  • Bài Lời Cuối Cho Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lời Cuối Cho Em
  • Tác giả sáng tác bài Lời Cuối Cho Em
  • Giới thiệu về bài hát Lời Cuối Cho Em
  • Cover Lời Cuối Cho Em
  • Ca sĩ hát bài Lời Cuối Cho Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét