loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Men Cay Tình Đời

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Men Cay Tình Đời - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Men Cay Tình Đời với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Men Cay Tình Đời
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update
Cùng nhau nghe ca khúc Men Cay Tình Đời


Lời ca khúc Men Cay Tình Đời


Người đã xa tôi quên lời xưa hẹn thề

Quên đi tình đầu để mình tôi sầu nhớ

Đêm vắng lạnh lùng, rượu nồng đắng bờ môi

Thương xót cho mình vì tình ai lừa dối

Để trái tim này nhỏ lệ sầu thương đau




Ngày đó bên nhau em thường hay bảo rằng

Yêu nhau trọn đời, một lời em đã hứa!

Vật đỗi sao dời, nguyện thề chỉ mình tôi

Mơ đến maj này cùng chung tranh sẽ gối

Nhưng có đâu ngờ em phụ bạc tình tôi




[ĐK]:

Nên bây giờ ngồi đây, nhấp men cay

Buồn cho thân tôi số nghèo sao đeo mãi?

Để bây giờ người đã xa tôi

Ôi tình đầu sao nhiều điều chua cay?




Giờ chỉ riêng tôi ôm niềm đau rã rời

Yêu thương ngày nào, giờ tan theo làn khói

Em đã xa rồi còn gì nữa mà trong

Em đã xa rồi để buồn đau ngày tháng

Duyên kiếp lỡ làng mình một mình đơn côi.

Cùng nhau nghe ca khúc Men Cay Tình Đời

Men Cay Tình Đời

Từ khóa tìm kiếm cho bài Men Cay Tình Đời

  • Tìm bài hát Men Cay Tình Đời
  • Tải ca khúc Men Cay Tình Đời
  • Nghe bài hát Men Cay Tình Đời
  • Nghe Men Cay Tình Đời remix beat
  • Tải nhạc chuông Men Cay Tình Đời cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Men Cay Tình Đời
  • Xem video bài hát Men Cay Tình Đời
  • Bài Men Cay Tình Đời MV trên youtube
  • Nhạc không lời Men Cay Tình Đời
  • Tác giả sáng tác bài Men Cay Tình Đời
  • Giới thiệu về bài hát Men Cay Tình Đời
  • Cover Men Cay Tình Đời
  • Ca sĩ hát bài Men Cay Tình Đời hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét