loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Không Còn Đau

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Không Còn Đau - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Không Còn Đau với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Không Còn Đau
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc Không Còn Đau


Lời ca khúc Không Còn Đau

Nhìn thấy em thay lòng tim anh bổng nhói đau từng cơn một người gối chăn bên mình suốt ba năm thật anh đã không thể ngờ và anh đã không đoán được ngày hum nay em đã quay lưng không cân anh. Giờ biết ta sai lầm khi đã quá chót tin một người ngờ là cứ yêu thật lòng người hiểu cho ta và tôi đã yêu rất nhiều và tôi đã cho rất nhiều nhưng em chỉ xem tôi là một trò chơi (trò chơi tình ái)

Nhiều lần tìm cách để quên đi người tìm quên hạnh phúc khi người trao tôi nhưng tim tôi lại đau khi xa người một lần nữa tôi cũng chẳng thể nào cố quên tại sao lại khiến cho tôi đau lòng tại sao lai bỏ tôi một mình nơi đây tôi không mong chi đâu hỡi người chỉ mong sao cho trái tim không còn đau
Nghe Lời ca khúc Không Còn Đau

Không Còn Đau

Từ khóa tìm kiếm cho bài Không Còn Đau

  • Tìm bài hát Không Còn Đau
  • Tải ca khúc Không Còn Đau
  • Nghe bài hát Không Còn Đau
  • Nghe Không Còn Đau remix beat
  • Tải nhạc chuông Không Còn Đau cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Không Còn Đau
  • Xem video bài hát Không Còn Đau
  • Bài Không Còn Đau MV trên youtube
  • Nhạc không lời Không Còn Đau
  • Tác giả sáng tác bài Không Còn Đau
  • Giới thiệu về bài hát Không Còn Đau
  • Cover Không Còn Đau
  • Ca sĩ hát bài Không Còn Đau hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét