loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Người Thương Kẻ Nhớ

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Người Thương Kẻ Nhớ - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Người Thương Kẻ Nhớ với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này

Người Thương Kẻ Nhớ
Nhạc sĩ: Hàn Châu
Cùng nhau nghe ca khúc Người Thương Kẻ Nhớ trên nhạc vui




Anh đi rồi, ngậm ngùi tôi ở lại

Đêm bóng dài, nghe lạnh đầy bờ vai

Người đi vương nỗi nhớ

Người ở lại mang ngồi chờ

Ngõ hồn cô quạnh bơ vơ

Chỉ còn lại một vần thơ.




Anh đi rồi, nửa hồn tôi khờ dại

Chuyên chở hoài những kỷ niệm chưa phai

Ngày tôi anh gặp gỡ

Ngày tạ từ tay vẫy chào

Mềm lòng chấp nhận xa nhau

Bởi dòng đời tựa sóng dâng cao.




Anh ra đi, nơi trời xa xứ lạ

Nhắn gửi gì về miền đất quê ta

Anh vô tư hay là anh còn nhớ

Những con đường tình tự ngày qua.




Anh đi rồi, có nghĩa là xa xôi

Tôi ngóng chờ cũng chỉ là chờ thôi

Làm sao ngăng được bước

Người ở lại chung hướng đời

Tình mình đành chia phôi

Mắt lệ buồn, tuôn mặn bờ môi.

Cùng nhau nghe ca khúc Người Thương Kẻ Nhớ


Lời ca khúc Người Thương Kẻ Nhớ

Từ khóa tìm kiếm cho bài Người Thương Kẻ Nhớ

  • Tìm bài hát Người Thương Kẻ Nhớ
  • Tải ca khúc Người Thương Kẻ Nhớ
  • Nghe bài hát Người Thương Kẻ Nhớ
  • Nghe Người Thương Kẻ Nhớ remix beat
  • Tải nhạc chuông Người Thương Kẻ Nhớ cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Người Thương Kẻ Nhớ
  • Xem video bài hát Người Thương Kẻ Nhớ
  • Bài Người Thương Kẻ Nhớ MV trên youtube
  • Nhạc không lời Người Thương Kẻ Nhớ
  • Tác giả sáng tác bài Người Thương Kẻ Nhớ
  • Giới thiệu về bài hát Người Thương Kẻ Nhớ
  • Cover Người Thương Kẻ Nhớ
  • Ca sĩ hát bài Người Thương Kẻ Nhớ hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét