loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đời Bỗng Vui

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đời Bỗng Vui - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đời Bỗng Vui với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Đời Bỗng Vui
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update.

Nghe Lời ca khúc Đời Bỗng Vui


Lời ca khúc Đời Bỗng Vui

Đã có những lúc tôi luôn muộn phiền
Đã có những lúc tôi luôn giận hờn luôn nhung nhớ
Sống với bóng tối quanh căn phòng nhỏ
Sống với những nghĩ suy dại khờ không suy tính

Khi đôi ta quen nhau thế gian như bắt đầu
Đau buồn kia bỗng dưng cũng tan dần đi
Khi đôi ta yêu nhau trái tim em sống lại
Không còn ghen tức hay giận hờn buồn vui vô cớ

Ngày có anh, đời bỗng vui, tình bỗng xanh những đêm mộng mơ
Rồi có hôm, thầm nhớ anh, chỉ ước sao anh quay về mau
Đừng cách xa, vì chúng ta cần có nhau hơn trong cuộc đời
Đừng tiếc chi, lời dấu yêu, để ta có nhau đến ngàn sau

Có những nỗi nhớ theo tôi từng ngày
Có những dĩ vãng theo tôi một thời tôi hối tiếc
Cũng chính phút ấy tôi như bừng dậy
Cũng chính phút ấy tôi đã trở thành một người mới
Nghe Lời ca khúc Đời Bỗng Vui

Đời Bỗng Vui

Từ khóa tìm kiếm cho bài Đời Bỗng Vui

  • Tìm bài hát Đời Bỗng Vui
  • Tải ca khúc Đời Bỗng Vui
  • Nghe bài hát Đời Bỗng Vui
  • Nghe Đời Bỗng Vui remix beat
  • Tải nhạc chuông Đời Bỗng Vui cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đời Bỗng Vui
  • Xem video bài hát Đời Bỗng Vui
  • Bài Đời Bỗng Vui MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đời Bỗng Vui
  • Tác giả sáng tác bài Đời Bỗng Vui
  • Giới thiệu về bài hát Đời Bỗng Vui
  • Cover Đời Bỗng Vui
  • Ca sĩ hát bài Đời Bỗng Vui hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét