loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chuyện của tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chuyện của tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chuyện của tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Chuyện của tôi
Quang Dũng


Chuyện của tôi là một ngày nắng ấm
Chuyện của tôi là một ngày mưa rơi
Chuyện của tôi là một ngày ngóng đợi
Đợi hoa tươi và đợi emo

Chuyện của tôi là những ngày khốn khó
Chuyện của tôi là những ngày lang thang
Chuyện của tôi là những chiều ngỡ ngàng
Tôi bắt gặp một tình yêu.

Tình yêu của tôi là trong tiếng hát
Tình yêu của tôi là trong mắt người
Tình yêu của tôi dịu dàng như em
Tình yêu của tôi lung linh đêm nay

Người ơi về đây để nghe tôi hát
Hát cho cuộc đời còn lắm âu lo
Người ơi về đây ngồi bên lời ru
Ru những yêu thương bên em bên nhau

Chuyện của tôi còn mãi cho người
Chuyện của tôi còn mãi cho em...
Zing mp3Lời ca khúc Chuyện của tôi

Youtube: Lời ca khúc Chuyện của tôi

Lời ca khúc Chuyện của tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Chuyện của tôi

  • Tìm bài hát Chuyện của tôi
  • Tải ca khúc Chuyện của tôi
  • Nghe bài hát Chuyện của tôi
  • Nghe Chuyện của tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Chuyện của tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chuyện của tôi
  • Xem video bài hát Chuyện của tôi
  • Bài Chuyện của tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chuyện của tôi
  • Tác giả sáng tác bài Chuyện của tôi
  • Giới thiệu về bài hát Chuyện của tôi
  • Cover Chuyện của tôi
  • Ca sĩ hát bài Chuyện của tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét