loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Chàng khờ thuỷ chung

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Chàng khờ thuỷ chung - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Chàng khờ thuỷ chung với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Chàng khờ thuỷ chung
Tác giả sáng tác: Quang Huy



Tôi yêu em và tôi chỉ biết yêu em
Từ lúc ánh mắt đó chạm vào trái tim tôi
Một khi yêu ai, tôi sẽ yêu hết mình
Từ nay tôi chỉ có mình em.

Tôi xin em và tôi khuyên em hãy tin tôi
Vì tôi là chàng khờ dễ thương
Sẽ không ai yêu em như chính tôi lúc này
Trừ khi tôi không còn trên đời nữa.

Chẳng bao giờ chàng khờ này nói dối em đâu
Vì yêu là tôi đã nói hết chân tình
Chẳng bao giờ chàng khờ này thay đổi tình yêu đâu
Vì tôi là chàng khờ thủy chung.

Và bây giờ tôi nói tôi sẽ yêu em, tôi sẽ bên em suốt đời
Và tôi thề tôi hứa có muôn trăng sao sẽ chứng nhân cho tình tôi
Còn khi nào em nghe tôi
Để em tin tôi một lần
Thì tôi còn chờ đợi em
Và bây giờ tôi nói tôi sẽ yêu em tôi sẽ bên em suốt đời
Và tôi thề, tôi hứa tôi luôn yêu em và chỉ yêu em mà thôi
Còn khi nào em nghe tôi
Để em tin tôi một lần
Thì tôi còn chờ đợi em
Đến suốt (cuộc) đời.
Zing mp3: Chàng khờ thuỷ chung

Youtube: chàng khờ thuỷ chung

Lời ca khúc Chàng khờ thuỷ chung

Từ khóa tìm kiếm cho bài Chàng khờ thuỷ chung

  • Tìm bài hát Chàng khờ thuỷ chung
  • Tải ca khúc Chàng khờ thuỷ chung
  • Nghe bài hát Chàng khờ thuỷ chung
  • Nghe Chàng khờ thuỷ chung remix beat
  • Tải nhạc chuông Chàng khờ thuỷ chung cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Chàng khờ thuỷ chung
  • Xem video bài hát Chàng khờ thuỷ chung
  • Bài Chàng khờ thuỷ chung MV trên youtube
  • Nhạc không lời Chàng khờ thuỷ chung
  • Tác giả sáng tác bài Chàng khờ thuỷ chung
  • Giới thiệu về bài hát Chàng khờ thuỷ chung
  • Cover Chàng khờ thuỷ chung
  • Ca sĩ hát bài Chàng khờ thuỷ chung hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét