loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Cho một người tình xa

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cho một người tình xa - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Cho một người tình xa với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Cho một người tình xa
Tác giả sáng tác: Phú Quang


Người đến đời tôi một chiều rồi người đi
Tình đến đời tôi một mùa rồi tình xa
Để rồi một chiều tôi nghe hoang vắng
Để rồi một mùa quanh tôi quạnh hiu.

Người đi qua làm gì người ơi
Chiều đi qua làm gì chiều ơi
Mùa đi qua làm gì mùa ơi
Cho tôi nghe lạnh giá từng chiều, từng mùa.

Đến một chiều như cơn mơ
Đến một mùa như nắng ấm
Khiến cho một lần bước chân thật gần trở về một chiều
Một mùa yêu thương...
Zing mp3: Lời ca khúc Cho một người tình xa

Youtube: Lời ca khúc Cho một người tình xa

Lời ca khúc Cho một người tình xa

Từ khóa tìm kiếm cho bài Cho một người tình xa

  • Tìm bài hát Cho một người tình xa
  • Tải ca khúc Cho một người tình xa
  • Nghe bài hát Cho một người tình xa
  • Nghe Cho một người tình xa remix beat
  • Tải nhạc chuông Cho một người tình xa cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Cho một người tình xa
  • Xem video bài hát Cho một người tình xa
  • Bài Cho một người tình xa MV trên youtube
  • Nhạc không lời Cho một người tình xa
  • Tác giả sáng tác bài Cho một người tình xa
  • Giới thiệu về bài hát Cho một người tình xa
  • Cover Cho một người tình xa
  • Ca sĩ hát bài Cho một người tình xa hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét