loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ai về sông tương

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ai về sông tương - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ai về sông tương với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Ai về sông tương  
Tác giả sáng tác : Thông Đạt

Ai có về bên bến sông Tương,
nhắn người duyên dáng tôi thương, bao ngày ôm mối tơ vương.
Tháng với ngày mờ nhuốm đau thương,
tâm hồn mơ bóng em luôn, mong vài lời em ngập hương.

Thu nay về vương áng thê lương,
vắng người duyên dáng tôi thương, mối tình tôi vẫn cô đơn.
Xa muôn trùng lưu luyến nhớ em,
mơ hoài hình bóng không quên, hương tình mộng say dịu êm

Bao ngày qua, Thu lại về mang sầu tới
Nàng say tình mới hồn tôi tơi bời,
nhìn hoa cười đón mừng vui duyên nàng
Tình thơ ngây từ đây nát tan

Hoa ơi ! Thôi ngưng cười đùa lả lơi.
Cùng tôi buồn đắm đừng vui chi tình,
đầy bao ngày tháng dày xéo tâm hồn này lệ sầu hoen ý thu.

Ai có về bên bến sông Tương,
nhắn người duyên dáng tôi thương, sao đành nỡ dứt tơ vương.
Ôi duyên hờ từ nay bơ vơ.
Dây tình tôi nắn cung tơ, rút lòng sầu trách người mơ...

Lời ca khúc Ai về sông tương    

Từ khóa tìm kiếm cho bài Ai về sông tương

  • Tìm bài hát Ai về sông tương
  • Tải ca khúc Ai về sông tương
  • Nghe bài hát Ai về sông tương
  • Nghe Ai về sông tương remix beat
  • Tải nhạc chuông Ai về sông tương cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ai về sông tương
  • Xem video bài hát Ai về sông tương
  • Bài Ai về sông tương MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ai về sông tương
  • Tác giả sáng tác bài Ai về sông tương
  • Giới thiệu về bài hát Ai về sông tương
  • Cover Ai về sông tương
  • Ca sĩ hát bài Ai về sông tương hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét