loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ai về quê tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ai về quê tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ai về quê tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Ai về quê tôi
Tác giả sáng tác: Tiến Đạt

Lời ca khúc Ai về quê tôi

Ai đi về phía quê tôi
Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương
Xa xôi buồn nhớ quê hương
Mẹ già một nắng hai sương mỏi mòn

Ra đi một sáng tinh sương
Me ơi con vẫn nhớ lời me khuyên:
"Con ơi tình nước sâu hơn
Hẹn ngày chiến thắng con về vinh quang"

Con đi mang bao nhiêu tình thương
Con đi mang bao nhiêu niềm nhớ
Me có hay chăng lòng con:
"Nặng tình vì nước non"

Ai đi về phía quê tôi
Làm ơn cho nhắn vài lời nhớ thương
Me ơi! Nợ nước vai mang
Vẹn toàn chí hướng con về quê hương

Zing mp3: Ai về quê tôi

Lời ca khúc Ai về quê tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Ai về quê tôi

  • Tìm bài hát Ai về quê tôi
  • Tải ca khúc Ai về quê tôi
  • Nghe bài hát Ai về quê tôi
  • Nghe Ai về quê tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Ai về quê tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ai về quê tôi
  • Xem video bài hát Ai về quê tôi
  • Bài Ai về quê tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ai về quê tôi
  • Tác giả sáng tác bài Ai về quê tôi
  • Giới thiệu về bài hát Ai về quê tôi
  • Cover Ai về quê tôi
  • Ca sĩ hát bài Ai về quê tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét