loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Ai cho tôi tình yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Ai cho tôi tình yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Ai cho tôi tình yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Ai cho tôi tình yêu
Ngọc Lễ



Từng buổi chiều buồn qua đây thấy đôi lứa yêu nhau
Sao em vẫn u sầu nghe nỗi buồn dâng tê tái bờ môi
Rồi từng chiều ngồi bâng khuâng nghe cây lá tỏ tình
Sao em vẫn một mình ôm bao sầu đau đêm dài thương nhớ
Ai cho em tình yêu đêm nay lòng em vẫn mong chờ
Bao đêm em buồn trong cô đơn mơ hoài tiếng yêu
Yêu, yêu, tình yêu vẫn mãi nơi đâu
Ai cho em tình yêu đêm nay đời em quá u sầu
Xin cho em dù bao đau thương em không hề trách đâu
Yêu, yêu, tình yêu ai sẽ cho tôi.
Zing mp3:

Youtube :

Lời ca khúc Ai cho tôi tình yêu

Từ khóa tìm kiếm cho bài Ai cho tôi tình yêu

  • Tìm bài hát Ai cho tôi tình yêu
  • Tải ca khúc Ai cho tôi tình yêu
  • Nghe bài hát Ai cho tôi tình yêu
  • Nghe Ai cho tôi tình yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Ai cho tôi tình yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Ai cho tôi tình yêu
  • Xem video bài hát Ai cho tôi tình yêu
  • Bài Ai cho tôi tình yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Ai cho tôi tình yêu
  • Tác giả sáng tác bài Ai cho tôi tình yêu
  • Giới thiệu về bài hát Ai cho tôi tình yêu
  • Cover Ai cho tôi tình yêu
  • Ca sĩ hát bài Ai cho tôi tình yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét