loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đời Còn Cô Đơn

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đời Còn Cô Đơn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đời Còn Cô Đơn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Đời Còn Cô Đơn
Tác giả sáng tác: Thông tin đang chờ update

Cùng nhau nghe ca khúc Đời Còn Cô Đơn


Lời ca khúc Đời Còn Cô Đơn


Thời gian dần trôi đã bao năm qua lặng lẽ

Mà sao đời tôi vẫn cô đơn như thuở nào

Ngày tôi 18 trót yêu ai bằng trái tim

Tôi xây vào giấc mộng

Nhưng đâu ngờ duyên không thành.




Đời tôi từ đó với cô đơn như tình nhân

Một thân lẻ loi biết ai chia xẻ nỗi lòng

Và tôi đã gửi gấm tâm tư qua khúc ca

Tôi không hề trách đời

Hay giận người phụ tình tôi




[ĐK:]

Lòng tôi chôn vùi một mối tình

10 năm qua rồi chưa lãng quên

Chuyện xưa ray rứt mãi trong tim

Giọt sầu cháy trong đêm

Thương cuộc tình đã dở dang.




Làm sao quên được thuở ban đầu

Tình xưa bây giờ thành nỗi đau

Đời tôi năm tháng vẫn long đong

Thuyền tình vẫn lênh đênh

Giữa dòng đời đầy bão giông.




Chiều nay dừng chân quán bên sông mưa tầm tã

Chợt nghe bài ca cũ miên man một nỗi buồn

Bài ca gợi nhớ biết bao nhiêu hình bóng xưa

Ai vui xây giấc nồng, riêng tôi đời còn cô đơn

Cùng nhau nghe ca khúc Đời Còn Cô Đơn

Đời Còn Cô Đơn

Từ khóa tìm kiếm cho bài Đời Còn Cô Đơn

  • Tìm bài hát Đời Còn Cô Đơn
  • Tải ca khúc Đời Còn Cô Đơn
  • Nghe bài hát Đời Còn Cô Đơn
  • Nghe Đời Còn Cô Đơn remix beat
  • Tải nhạc chuông Đời Còn Cô Đơn cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đời Còn Cô Đơn
  • Xem video bài hát Đời Còn Cô Đơn
  • Bài Đời Còn Cô Đơn MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đời Còn Cô Đơn
  • Tác giả sáng tác bài Đời Còn Cô Đơn
  • Giới thiệu về bài hát Đời Còn Cô Đơn
  • Cover Đời Còn Cô Đơn
  • Ca sĩ hát bài Đời Còn Cô Đơn hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét