loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lạc Mất Em

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lạc Mất Em - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lạc Mất Em với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Lạc Mất Em
Tác giả sáng tác: Lê Quang

Cùng nhau nghe ca khúc Lạc Mất Em


Lời ca khúc Lạc Mất Em


Lạc mất em rồi từ đây em hỡi

Lạc mất em rồi lạc cả một đời anh

Một đời anh mãi đi tìm

Một đời ôm kín lỗi niềm

Một đời anh vùi sâu trong thương nhớ.




Đường vắng anh về người ơi có biết

Quanh chén rượu đầy mình anh uống để say

Say tình hay dối gian mình

Để làm một kẻ đau tình

Thì em ơi đừng để ta lạc mất một trái tim.




Một trái tim vẫn còn chờ một trái tim

Giờ anh biết là yêu em trong tuyệt vọng

Anh giận mình tại sao không nói trước

Để bây giờ mình anh với cô đơn

Đêm ngày mong nhớ.




Người đến đây xin một lần người đến đây

Dù trong giây phút cũng làm tim anh như ngừng đập

Đừng trách rằng tại sao anh không nói

Để bây giờ mình mãi lạc mất nhau

Muộn rồi muộn rồi phải không em




Nghe xong lại nhớ đến người ấy!

Đúng là yêu em trong tuyệt vọng!

Cùng nhau nghe ca khúc Lạc Mất Em

Lạc Mất Em

Từ khóa tìm kiếm cho bài Lạc Mất Em

  • Tìm bài hát Lạc Mất Em
  • Tải ca khúc Lạc Mất Em
  • Nghe bài hát Lạc Mất Em
  • Nghe Lạc Mất Em remix beat
  • Tải nhạc chuông Lạc Mất Em cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lạc Mất Em
  • Xem video bài hát Lạc Mất Em
  • Bài Lạc Mất Em MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lạc Mất Em
  • Tác giả sáng tác bài Lạc Mất Em
  • Giới thiệu về bài hát Lạc Mất Em
  • Cover Lạc Mất Em
  • Ca sĩ hát bài Lạc Mất Em hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét