loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Duyên Số Tình Yêu

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Duyên Số Tình Yêu - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Duyên Số Tình Yêu với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Duyên Số Tình Yêu
Tác giả sáng tác: Châu Nhật Hoàng

Nghe Lời ca khúc Duyên Số Tình Yêu


Lời ca khúc Duyên Số Tình Yêu

Nếu đã yêu ai tôi yêu rất thật lòng
Nếu đã yêu ai tôi không hề đổi thay
Tại sao người ta lại yêu dối gian
Để cho tôi phải mang bao cay đắng

Số kiếp tôi mang sao quá phụ phàng
Số kiếp tôi mang sao bao điều oan trái
Tại sao người ta lại gieo khổ đau
Vào trong con tim héo khô vì yêu

Cuộc đời tôi khổ đau thật nhiều
Vì tôi đã yêu lầm người ta
Tôi từng yêu mối tình thiết
Rồi chia xa vì người thay đổi

Rồi hôm nay nỗi đau ngập đầy
Vì tôi yêu mối tình thứ hai
Nhưng giờ đây cũng lại đắng cay
Tình thứ hai cũng như tình đầu

ĐK:
Nếu đã yêu ai tôi yêu rất thật lòng
Nếu đã yêu ai tôi không hề đổi thay
Tại sao người ta lại yêu dối gian
Để cho tôi phải mang bao cay đắng

Số kiếp tôi mang sao quá phụ phàng
Số kiếp tôi mang sao bao điều oan trái
Tại sao người ta lại gieo khổ đau
Vào trong con tim héo khô vì yêu.
Nghe Lời ca khúc Duyên Số Tình Yêu

Duyên Số Tình Yêu

Từ khóa tìm kiếm cho bài Duyên Số Tình Yêu

  • Tìm bài hát Duyên Số Tình Yêu
  • Tải ca khúc Duyên Số Tình Yêu
  • Nghe bài hát Duyên Số Tình Yêu
  • Nghe Duyên Số Tình Yêu remix beat
  • Tải nhạc chuông Duyên Số Tình Yêu cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Duyên Số Tình Yêu
  • Xem video bài hát Duyên Số Tình Yêu
  • Bài Duyên Số Tình Yêu MV trên youtube
  • Nhạc không lời Duyên Số Tình Yêu
  • Tác giả sáng tác bài Duyên Số Tình Yêu
  • Giới thiệu về bài hát Duyên Số Tình Yêu
  • Cover Duyên Số Tình Yêu
  • Ca sĩ hát bài Duyên Số Tình Yêu hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét