loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em và tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em và tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em và tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời bái hát Em và tôi

Nghe bái hát Em và tôi


Lời bái hát Em và tôi
Tìm những mất mát khi bé thơ
Những lời hứa trong tim tôi hằng mong nhớ
hình bóng ấy mãi dấu trong trái tim và tâm trí tôi
và trái tim hoài xao xuyến
và trái tìm còn yêu mãi
Mặc dù ta chia xa mà tình không phôi pha
tìm về người em tôi yêu dấu

Tình tôi trao em cao ngút ngàn
vì em tôi nguyện trao con tim này
từng ngày qua đêm từng đêm tôi mong chờ
và mong ngày gần bên em
và tôi nguyện một đời thề chẳng quên
từng ngày buồn rồi sẽ hết
ta lại tìm về đây với em có nhau
Vì yêu em dại... You and I.

Lòng mãi yêu em yêu thiết tha
làm sao đây khi không gian còn xa cách
dẫu có sóng gió bao đổi thay
giờ ta đã tìm về được gần nhau mãi
và trai tim hoài xao xuyến
và trái tim còn yêu mãi
Mặc dù ta chia xa mà tình không phôi pha
tìm về người em tôi yêu dấu

Tình tôi trao em cao ngút ngàn
vì em tôi nguyện trao con tim này
từng ngày qua đêm từng đêm tôi mong chờ
và mong ngày gần bên em
và tôi nguyện một đời thề chẳng quên
từng ngày buồn rồi sẽ hết
ta lại tìm về đây với em có nhau
Vì yêu em dại... You and I.

Lời bái hát Em và tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Em và tôi

  • Tìm bài hát Em và tôi
  • Tải ca khúc Em và tôi
  • Nghe bài hát Em và tôi
  • Nghe Em và tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Em và tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em và tôi
  • Xem video bài hát Em và tôi
  • Bài Em và tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em và tôi
  • Tác giả sáng tác bài Em và tôi
  • Giới thiệu về bài hát Em và tôi
  • Cover Em và tôi
  • Ca sĩ hát bài Em và tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét