loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Em và tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Em và tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Em và tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Em và tôi
Thanh Tùng

Cùng nhau nghe ca khúc Em và tôi


Lời ca khúc Em và tôi
Em và tôi, một đêm trăng sáng, một ngày chiều tàn. Em sao mai đầu non, còn tôi sao hôm mỗi tối. Em và tôi, xa nhau thấy nhớ, gần nhau giận hờn. Em và tôi, những tiếng ca vui, những khúc nhạc buồn.

Hát đi em, hát lên những lời trái tim. Để với tiếng ca bỗng như ta gần nhau hơn. Có tiếng hát ai như cơn gió mát. Giọt lệ nào là giòng suối trong veo. Hay là tôi đang ở trong em đó, như tim em về ngủ trong tim tôi. Cách xa đâu là lãng quên, để nhớ thương nhuộm hồng trái tim.
Em và tôi, mỗi người một nửa cuộc đời.

Em và tôi, một niềm vui mới đến, một nỗi buồn xa xôi. Em xôn xao niềm vui, còn tôi mênh mang nỗi nhớ. Em và tôi, một bông hoa sắc thắm, một cành khô không chồi. Em và tôi, mỗi người một nửa cuộc đời.

Lời ca khúc Em và tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Em và tôi

  • Tìm bài hát Em và tôi
  • Tải ca khúc Em và tôi
  • Nghe bài hát Em và tôi
  • Nghe Em và tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Em và tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Em và tôi
  • Xem video bài hát Em và tôi
  • Bài Em và tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Em và tôi
  • Tác giả sáng tác bài Em và tôi
  • Giới thiệu về bài hát Em và tôi
  • Cover Em và tôi
  • Ca sĩ hát bài Em và tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét