loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Khi Người Lớn Cô Đơn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Khi Người Lớn Cô Đơn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Khi Người Lớn Cô Đơn
Tác giả sáng tác: Phạm Hồng Phước

Cùng nhau nghe ca khúc Khi Người Lớn Cô Đơn


Thành phố bé thế thôi
Mà tìm hoài chẳng được
Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người
Thành phố bé đến thế thôi
Mà tìm hoài không thấy
Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình
Chiều đứng giữa ngã tư
Nhìn dòng xe tấp nập
Dừng lại bên quán nước, khu chợ vắng thưa người
Nào nhắm mắt chút thôi
Mặt trời đang không hát
Nắng sắp tắt, chẳng buông lời hình như
Chiều tôi lên xe loay hoay giữa thành phố không màu, nhạc Trịnh ngân lên nghe da diết gầy hao
Mùi thuốc lá bay bay (bay về nơi đâu)
Mùi cafe sao đắng lòng (hương café đắng)
Trạm xe dừng không ai đón đưa
Chorus:
Là vì tôi cô đơn giữa đường phố thân thuộc
Là vì tôi hôm nay cô đơn giữa đời trôi
Rồi có những đêm mưa
Nằm nghe câu ca rất xưa
Từ radio phát lên, nghe thật buồn (buồn lắm)
Người lớn cô đơn, tự mình trong bao nghĩ suy
Ngồi bên ai sao thấy riêng tôi quạnh hiu !!!

Cùng nhau nghe ca khúc Khi Người Lớn Cô Đơn

Khi Người Lớn Cô Đơn

Từ khóa tìm kiếm cho bài Khi Người Lớn Cô Đơn

  • Tìm bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Tải ca khúc Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Nghe bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Nghe Khi Người Lớn Cô Đơn remix beat
  • Tải nhạc chuông Khi Người Lớn Cô Đơn cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Xem video bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Bài Khi Người Lớn Cô Đơn MV trên youtube
  • Nhạc không lời Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Tác giả sáng tác bài Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Giới thiệu về bài hát Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Cover Khi Người Lớn Cô Đơn
  • Ca sĩ hát bài Khi Người Lớn Cô Đơn hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét