loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Học Cách Đi Một Mình

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Học Cách Đi Một Mình - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Học Cách Đi Một Mình với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Học Cách Đi Một Mình
Tác giả sáng tác: Khánh Đơn
Cùng nhau nghe ca khúc Học Cách Đi Một Mình


Lời ca khúc Học Cách Đi Một Mình

Kể từ giờ thì hai ta đã cách xa
Anh sẽ đi con đường anh không có em đi cùng
Và từ đây em cũng không còn anh trong đêm mùa đông
Ôm chặt em để cho vơi lạnh lùng

Từng kỉ niệm mà hai ta đã trải qua
Em khắc ghi trong lòng em nhưng chắc anh quên rồi!?
Vì giờ đây bên cạnh anh một bờ vai không phải em
Người mới đến khiến anh xóa đi những kỉ niệm

ĐK:

Nhiều lần bật khóc níu tay anh quay trở lại
Bởi vì còn yêu anh em quên bản thân mình
Cố gắng không làm cho lay chuyển tâm hồn anh
Buông tay em anh đã ra đi vội vàng

Đành phải học cách bước đi không anh bên cạnh
Học một mình em đi khi anh đã không cần
Có lẽ qua thời gian em sẽ quên được anh
Nhưng vết thương chắc sẽ không bao giờ lành!?

Cùng nhau nghe ca khúc Học Cách Đi Một Mình

Học Cách Đi Một Mình

Từ khóa tìm kiếm cho bài Học Cách Đi Một Mình

  • Tìm bài hát Học Cách Đi Một Mình
  • Tải ca khúc Học Cách Đi Một Mình
  • Nghe bài hát Học Cách Đi Một Mình
  • Nghe Học Cách Đi Một Mình remix beat
  • Tải nhạc chuông Học Cách Đi Một Mình cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Học Cách Đi Một Mình
  • Xem video bài hát Học Cách Đi Một Mình
  • Bài Học Cách Đi Một Mình MV trên youtube
  • Nhạc không lời Học Cách Đi Một Mình
  • Tác giả sáng tác bài Học Cách Đi Một Mình
  • Giới thiệu về bài hát Học Cách Đi Một Mình
  • Cover Học Cách Đi Một Mình
  • Ca sĩ hát bài Học Cách Đi Một Mình hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét