loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Cô đơn

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cô đơn - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Cô đơn với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Cô đơn



Cùng nhau nghe ca khúc Cô đơn


Lời ca khúc Cô đơn
Hạnh phúc như đôi chim uyên, tung bay ngập trời nắng ấm
Hạnh phúc như sương ban mai, long lanh đậu cành lá thắm
Tình yêu một thoáng lên ngôi, nhẹ nhàng như áng mây trôi
Dịu dàng như ánh trăng soi, êm êm thương yêu dâng trong hồn tôi!

Nghe như chim trời phiêu lãng, theo mây trời lang thang,
rong chơi cùng năm tháng.
Tôi đêm đêm cùng tiếng hát, cho vơi niềm thương nhớ,
còn gì cho ước mơ.

Người hỡi cho tôi quên đi, bao nhiêu kỷ niệm xa xưa
Người hỡi cho tôi quên đi, bao nhiêu mộng đẹp nên thơ
Tình yêu đã chết trong tôi, nụ cười đã tắt trên môi
Chỉ còn tiếc nuối khôn nguôi, cô đơn bơ vơ, tiếng hát lạc loài...

Cùng nhau nghe ca khúc Cô đơn

Lời ca khúc Cô đơn

Từ khóa tìm kiếm cho bài Cô đơn

  • Tìm bài hát Cô đơn
  • Tải ca khúc Cô đơn
  • Nghe bài hát Cô đơn
  • Nghe Cô đơn remix beat
  • Tải nhạc chuông Cô đơn cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Cô đơn
  • Xem video bài hát Cô đơn
  • Bài Cô đơn MV trên youtube
  • Nhạc không lời Cô đơn
  • Tác giả sáng tác bài Cô đơn
  • Giới thiệu về bài hát Cô đơn
  • Cover Cô đơn
  • Ca sĩ hát bài Cô đơn hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét