loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Đừng thương tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Đừng thương tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Đừng thương tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Đừng thương tôi
Thái Thịnh
Cùng nhau nghe ca khúc  Đừng thương tôi


Lời ca khúc Đừng thương tôi
Đừng tiếc nuối và đừng thương tôi bằng tình phai phôi.
Đừng nói dối rằng người không vui bằng niềm đau tôi.
Niềm đa chính em đã từng đem tới
Niềm đau gói trong ân tình gian dối
Thật đau khi biết được rằng với em đâu chỉ một mình tôi
Đừng bối rối và đừng băn khoăn ngày mình xa nhau
Đừng nhắm mắt và đừng buông xuôi đời còn mai sau.
Còn đâu đó bao nhiêu người đưa lối
Còn đâu đó bao nhiêu niềm vui mới
Dù em có mất một người cũng đâu cần gì em tiếc nuối
Đừng thương tôi nữa về đi em về đi
Đừng để vuột mất thêm bao ngày qua
Đừng sầu thêm nữa làm chi, đau làm chi
Lệ nào đủ khóc cho duyên tình ta
Em khóc cho duyên tình trái ngang?
Hay khóc thương cho mình dối gian?
Khóc chi em?
Phút giây nay đã muộn màng!
Cùng nhau nghe ca khúc  Đừng thương tôi

Lời ca khúc Đừng thương tôi

Từ khóa tìm kiếm cho bài Đừng thương tôi

  • Tìm bài hát Đừng thương tôi
  • Tải ca khúc Đừng thương tôi
  • Nghe bài hát Đừng thương tôi
  • Nghe Đừng thương tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Đừng thương tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Đừng thương tôi
  • Xem video bài hát Đừng thương tôi
  • Bài Đừng thương tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Đừng thương tôi
  • Tác giả sáng tác bài Đừng thương tôi
  • Giới thiệu về bài hát Đừng thương tôi
  • Cover Đừng thương tôi
  • Ca sĩ hát bài Đừng thương tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét