loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Cánh diều

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Cánh diều - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Cánh diều với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lời ca khúc Cánh diều


Ngày xưa còn bé
Tôi đi, trên con đường đê
Và tôi còn nhớ
Mưa bay, theo những cánh diều
Ai mang theo gió
Nghiêng nghiêng đôi cánh diều
Ước mơ ngày mai, sau bao năm tháng
Con tim tôi vẫn chờ, giấc mơ đừng phai.

Giờ đây lặng lẽ
Tôi đi, lang thang một mình
Lần theo hình bóng
Tôi mơ giấc mơ ngày nào...

Lời ca khúc Cánh diều


Từ khóa tìm kiếm cho bài Cánh diều

  • Tìm bài hát Cánh diều
  • Tải ca khúc Cánh diều
  • Nghe bài hát Cánh diều
  • Nghe Cánh diều remix beat
  • Tải nhạc chuông Cánh diều cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Cánh diều
  • Xem video bài hát Cánh diều
  • Bài Cánh diều MV trên youtube
  • Nhạc không lời Cánh diều
  • Tác giả sáng tác bài Cánh diều
  • Giới thiệu về bài hát Cánh diều
  • Cover Cánh diều
  • Ca sĩ hát bài Cánh diều hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét