loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Xa Mặt Cách Lòng

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Xa Mặt Cách Lòng - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Xa Mặt Cách Lòng với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Xa Mặt Cách Lòng 
ST: Thông tin đang chờ update

Cùng nhau nghe ca khúc Xa Mặt Cách Lòng


Lời ca khúc Xa Mặt Cách Lòng


[Ver 1]: Kpin

Kết quã tình yêu xa là thế này đây hả

Ừ thì khoãng cách quá xa ừ thì vì anh bận mà,

Tôi cũng biết và hiễu nên tôi cũng đã bõ qua,

Cứ âm thầm chịu đựng cho từng ngày nó trôi qua

Dòng thời gian cứ chãy với anh cũng đã đổi thay

Cách sốn của anh giờ đây nó đã chạy theo từng ngày

Anh chìm đắm trong men say mà nước mắt tôi cứ lay

Và có lẽ cuộc tình này sẽ chấm dứt từ đây

Một tin nhắn một cuộc gọi giờ cho tôi cũng chẳng hề có

Ừ thì cho là bận hay là vì nhõ đó

Xem tôi như tàn tro đã như v thì thôi mỗi người mình đi một lối

Đành phải buông tay thôi, xưa ai hứa yêu tôi bây giờ đã quên vội

Tôi không cần một tình yêu dối trá

Một người đã lừa dối tôi suốt những tháng năm qua

Đễ anh vui vẽ bên người ta anh là đồ dối trá.




[Mel]: Annielink

Nhớ về giọt nước mắt em đã dành cho anh ngày chia tay

Mà sao hôm nay giờ đây anh đã quên đi bao ước mơ

Giờ trôi nhanh theo thời gian kia bóng anh giờ xa lấp

Còn lại em nơi đây và ngồi nhìn lá rơi bên đường kia lặng im

Biết tình vẫn sẻ không có ngày con xanh tươi

Mà sao em cứ thầm nhớ nhớ một người bên kia ai đâu biết đâu

Sao anh ra đi và bõ lại mình em ngồi đây khóc

Cố gắng bước tiếp, cuộc sống không có anh kề bên và quên.




[Ver 2]: Sanyll

Kìa bàn tay đó, nay sau với hoài mà không thấy

Thời gian trôi em cô đơn trong 4 bức tường ỡ nơi đây

Yêu xa là khổ biến khổ mà vẫn cứ yêu

Ngừ ta bên đó làm gì? , đi với ai thì em có làm được chi

Chỉ là mắt em, lê nhòa để thêm nước mi

Nếu cứ khóc thì giải quyết được gì

Niềm tin cạng dần nếu một bên không còn tin tưởng nhau

Hạnh phút vụt mất nếu không đủ tự tin chờ đợi

Em mỉn cười nhìn anh đi, đi với người ta đó

Chỉ biết chúc hạnh phúc chứ giờ, biết phải làm gì?

Thả hồn vào nhạc để vơi hết nổi đau trong tim này

Chờ đợi, tin tưởng để một ngày sự thật được phơi bày

Em rất ổn chỉ không muốn anh thý nước mắt em đang rơi

Tiếp tục online nhưng em không mong chờ sự an ủi từ anh đâu.

Cùng nhau nghe ca khúc Xa Mặt Cách Lòng trên Youbute

Xa Mặt Cách Lòng

Từ khóa tìm kiếm cho bài Xa Mặt Cách Lòng

  • Tìm bài hát Xa Mặt Cách Lòng
  • Tải ca khúc Xa Mặt Cách Lòng
  • Nghe bài hát Xa Mặt Cách Lòng
  • Nghe Xa Mặt Cách Lòng remix beat
  • Tải nhạc chuông Xa Mặt Cách Lòng cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Xa Mặt Cách Lòng
  • Xem video bài hát Xa Mặt Cách Lòng
  • Bài Xa Mặt Cách Lòng MV trên youtube
  • Nhạc không lời Xa Mặt Cách Lòng
  • Tác giả sáng tác bài Xa Mặt Cách Lòng
  • Giới thiệu về bài hát Xa Mặt Cách Lòng
  • Cover Xa Mặt Cách Lòng
  • Ca sĩ hát bài Xa Mặt Cách Lòng hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét