loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Khi Đời Trắng Tay

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Khi Đời Trắng Tay - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Khi Đời Trắng Tay với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Khi Đời Trắng Tay
Tác giả sáng tác: Hồng Xương Long

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Khi Đời Trắng Tay là nhạc phẩm của Hồng Xương Long

Lời bài hát Khi Đời Trắng Tay

Tôi trắng tay sao còn nói yêu tôi làm chi?
Để bây giờ em âm thầm ra đi vui bên tình mới rồi
Tôi quay về lối xưa lòng buồn như tiếng mưa
Trong thế gian ai chẳng muốn gia đình giàu sang

Để bây giờ khi nhìn em sang ngang tôi đau như xé lòng
Khi tôi còn trắng tay em đành quên đổi thay
Vì đời tôi bao nhiêu năm qua trắng tay
Để giờ đây lang thang trong đêm gió mưa như người say.

Bởi tình yêu em trao cho tôi đã lâu
Rồi giờ đây sao em đang tâm lấy đi vì sao?
Gọi trời xanh trên cao không nghe thấy đâu.

Đành lòng ban cho tôi bao nhiêu đắng cay chốn bể dâu
Mà lòng tôi yêu em hơn sông biển sâu
Để giờ đây con tim tôi như nát tan còn đâu tình tôi?


Lời bài hát Khi Đời Trắng Tay hiển thị theo dạng chữ không dấu

Toi trang tay sao con noi yeu toi lam chi?
De bay gio em am tham ra di vui ben tinh moi roi
Toi quay ve loi xua long buon nhu tieng mua
Trong the gian ai chang muon gia dinh giau sang

De bay gio khi nhin em sang ngang toi dau nhu xe long
Khi toi con trang tay em danh quen doi thay
Vi doi toi bao nhieu nam qua trang tay
De gio day lang thang trong dem gio mua nhu nguoi say.

Boi tinh yeu em trao cho toi da lau
Roi gio day sao em dang tam lay di vi sao?
Goi troi xanh tren cao khong nghe thay dau.

Danh long ban cho toi bao nhieu dang cay chon be dau
Ma long toi yeu em hon song bien sau
De gio day con tim toi nhu nat tan con dau tinh toi?


Từ khóa tìm kiếm cho bài Khi Đời Trắng Tay

  • Tìm bài hát Khi Đời Trắng Tay
  • Tải ca khúc Khi Đời Trắng Tay
  • Nghe bài hát Khi Đời Trắng Tay
  • Nghe Khi Đời Trắng Tay remix beat
  • Tải nhạc chuông Khi Đời Trắng Tay cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Khi Đời Trắng Tay
  • Xem video bài hát Khi Đời Trắng Tay
  • Bài Khi Đời Trắng Tay MV trên youtube
  • Nhạc không lời Khi Đời Trắng Tay
  • Tác giả sáng tác bài Khi Đời Trắng Tay
  • Giới thiệu về bài hát Khi Đời Trắng Tay
  • Cover Khi Đời Trắng Tay
  • Ca sĩ hát bài Khi Đời Trắng Tay hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét