loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Hãy Đến Với Tôi

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Hãy Đến Với Tôi - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Hãy Đến Với Tôi với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Hãy Đến Với Tôi
Tác giả sáng tác: Tạ Vũ Thi

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Hãy Đến Với Tôi là nhạc phẩm của Tạ Vũ Thi

Lời bài hát Hãy Đến Với Tôi

Hãy đến với tôi cùng nhau ta hát theo cùng nhịp vui
Đàn hoà vang với tiếng ca đầy vơi em ơi
Thương yêu nhau cầm tay thề quên sầu đi.

Hãy đến với tôi, cuộc vui đâu có cho ta dài lâu
Và thời gian sống bên nhau là bao em ơi
Tin yêu nhau giờ đây cùng quên sầu đi.

Tay trong tay bước theo đàn vang rộn ràng
Quay quay theo tiếng ca cùng đàn nhịp nhàng
Ngày mai xa xôi tim ta xin luôn ghi nhớ đêm nay.

Hãy đến với tôi, cùng nhau ta hát theo cùng nhịp vui
Đừng cho vương vấn phút giây từ ly em ơi
Tin mai đây đời ta đẹp như bình minh.


Lời bài hát Hãy Đến Với Tôi hiển thị theo dạng chữ không dấu

Hay den voi toi cung nhau ta hat theo cung nhip vui
Dan hoa vang voi tieng ca day voi em oi
Thuong yeu nhau cam tay the quen sau di.

Hay den voi toi, cuoc vui dau co cho ta dai lau
Va thoi gian song ben nhau la bao em oi
Tin yeu nhau gio day cung quen sau di.

Tay trong tay buoc theo dan vang ron rang
Quay quay theo tieng ca cung dan nhip nhang
Ngay mai xa xoi tim ta xin luon ghi nho dem nay.

Hay den voi toi, cung nhau ta hat theo cung nhip vui
Dung cho vuong van phut giay tu ly em oi
Tin mai day doi ta dep nhu binh minh.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Hãy Đến Với Tôi

  • Tìm bài hát Hãy Đến Với Tôi
  • Tải ca khúc Hãy Đến Với Tôi
  • Nghe bài hát Hãy Đến Với Tôi
  • Nghe Hãy Đến Với Tôi remix beat
  • Tải nhạc chuông Hãy Đến Với Tôi cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Hãy Đến Với Tôi
  • Xem video bài hát Hãy Đến Với Tôi
  • Bài Hãy Đến Với Tôi MV trên youtube
  • Nhạc không lời Hãy Đến Với Tôi
  • Tác giả sáng tác bài Hãy Đến Với Tôi
  • Giới thiệu về bài hát Hãy Đến Với Tôi
  • Cover Hãy Đến Với Tôi
  • Ca sĩ hát bài Hãy Đến Với Tôi hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét