loi bai hat, loi ca khuc, nghe bai hat, lời bài hát

Tìm kiếm Lời bài hát trên blog

Lời bài hát Lý Chim Quyên 1

Thư viện tổng hợp những Lời bài hát hay nhất trong nước và ngoài nước, là nơi bạn có thể tìm kiếm lời ca khúc yêu thích của mình.

Bài viết Lý Chim Quyên 1 - lời nhạc trên thư viện tổng hợp lời bài hát

Nếu thích thì->
Viết Cảm Nhận của Lý Chim Quyên 1 với những cảm xúc chân thật của bạn lưu lại website này
Lý Chim Quyên 1
Tác giả sáng tác: Dân Ca

Mời các bạn tham khảo nội dung của bài hát Lý Chim Quyên 1 là nhạc phẩm của Dân Ca

Lời bài hát Lý Chim Quyên 1

Chim quyên quầy ăn trái quây nhãn lồng
này nhãn lồng ơi con bạn mình ơi
Chim ơi chim xa rừng thì chim thương núi nhớ non
Người cách xa cội nguồn này người cách xa cội nguồn
Ôi đâu còn có gì buồn hơn ôi đâu còn
có gì buồn hơn ôi đâu còn có gì buồn hơn.

Chim xa rừng nhớ cây thương cội
Người xa người đêm đợi ngày mong
Tụi mình duyên phận long đong
thương nhau ngần ấy mà không được gần
Chim quyên còn ăn trái nhãn lồng
Thia thia còn quen chậu mà
đôi bạn tâm đồng sao kẻ Bắc người Đông
Cô bác họ đồn năm ba bữa nữa
bậu phải theo chồng cách mấy sông sâu
Sông sâu còn bắc được nhịp cầu
Hai đứa mình sầu biết cùng ai san sẻ

Chim quyên lẻ bạn than thở một mình
Tụi mình lẻ bạn một mình thở than
Một mai én Bắc nhạn Nam
Xa nhau đâu chỉ mấy năm mà chờ

Xa nhau xa đến một đời
Tai nghe lời anh than anh thở
Đêm nằm ngẫm nghĩ mà ruột rối đường tơ
Uổng công mình đợi mình chờ
Mình mơ mình tưởng bây giờ mình xa nhau
Chắc là không nợ cùng nhau
thì thôi lấp thảm khuây sầu bạn tình ơi.

Thia thia quầy quen chậu
quây vợ ơ chồng này vợ ơ chồng
Ơi con bạn mình ơi ơi con bạn mình ơi
Chim ơi chim xa rừng thì chim thương núi nhớ non
Người cách xa cội nguồn này người cách xa cội nguồn
Ôi đâu còn có gì buồn hơn
ôi đâu còn có gì buồn hơn ôi đâu còn có gì buồn hơn.

Hò ơ hai đứa mình có duyên mà không nợ
Người ta có tiền nên người ta có nợ lẫn duyên
Lòng riêng đã nặng ưu phiền
Sao còn cay đắng cho thêm buồn lòng
Buồn hay không rồi bậu cũng theo chồng
Gái có chồng rồi như chim lồng cá chậu
Nhớ cửa nhớ nhà cũng lâu lắm mới về thăm
Cha mẹ già cô quạnh sớm hôm
Xin nhờ bạn sớm thăm tối viếng
Thân đi làm rể mà người ta được vợ
Bè bạn hát ngạo tôi xúc tép nuôi cò.

Thôi nói thì nói vậy
Chớ bậu lấy chồng xa cha mẹ bên nhà để đó tôi lo liệu
Thế nào người ta cũng khen thằng rể hụt mà nó có hiếu
Tát nước be bờ làm cỏ chai tay.
Mỉa mai chi vậy, đâu có phải
tôi chê bạn xấu bạn nghèo mà thương họ bảnh trai
Chỉ gặp ông mai chứ đâu biết mặt mày chàng rể
Cha mẹ đặt đâu thì xin ngồi đó
Trong bụng không thương cũng phải chiều ý cha mẹ già.

Tháng rộng năm dài rồi mặn mà
tình nghĩa rồi con rồi cái rồi ái rồi ân
Như chim quyên nọ quen lồng
thia thia quen chậu rồi vợ chồng quen hơi.


Lời bài hát Lý Chim Quyên 1 hiển thị theo dạng chữ không dấu

Chim quyen quay an trai quay nhan long
nay nhan long oi con ban minh oi
Chim oi chim xa rung thi chim thuong nui nho non
Nguoi cach xa coi nguon nay nguoi cach xa coi nguon
Oi dau con co gi buon hon oi dau con
co gi buon hon oi dau con co gi buon hon.

Chim xa rung nho cay thuong coi
Nguoi xa nguoi dem doi ngay mong
Tui minh duyen phan long dong
thuong nhau ngan ay ma khong duoc gan
Chim quyen con an trai nhan long
Thia thia con quen chau ma
doi ban tam dong sao ke Bac nguoi Dong
Co bac ho don nam ba bua nua
bau phai theo chong cach may song sau
Song sau con bac duoc nhip cau
Hai dua minh sau biet cung ai san se

Chim quyen le ban than tho mot minh
Tui minh le ban mot minh tho than
Mot mai en Bac nhan Nam
Xa nhau dau chi may nam ma cho

Xa nhau xa den mot doi
Tai nghe loi anh than anh tho
Dem nam ngam nghi ma ruot roi duong to
Uong cong minh doi minh cho
Minh mo minh tuong bay gio minh xa nhau
Chac la khong no cung nhau
thi thoi lap tham khuay sau ban tinh oi.

Thia thia quay quen chau
quay vo o chong nay vo o chong
Oi con ban minh oi oi con ban minh oi
Chim oi chim xa rung thi chim thuong nui nho non
Nguoi cach xa coi nguon nay nguoi cach xa coi nguon
Oi dau con co gi buon hon
oi dau con co gi buon hon oi dau con co gi buon hon.

Ho o hai dua minh co duyen ma khong no
Nguoi ta co tien nen nguoi ta co no lan duyen
Long rieng da nang uu phien
Sao con cay dang cho them buon long
Buon hay khong roi bau cung theo chong
Gai co chong roi nhu chim long ca chau
Nho cua nho nha cung lau lam moi ve tham
Cha me gia co quanh som hom
Xin nho ban som tham toi vieng
Than di lam re ma nguoi ta duoc vo
Be ban hat ngao toi xuc tep nuoi co.

Thoi noi thi noi vay
Cho bau lay chong xa cha me ben nha de do toi lo lieu
The nao nguoi ta cung khen thang re hut ma no co hieu
Tat nuoc be bo lam co chai tay.
Mia mai chi vay, dau co phai
toi che ban xau ban ngheo ma thuong ho banh trai
Chi gap ong mai chu dau biet mat may chang re
Cha me dat dau thi xin ngoi do
Trong bung khong thuong cung phai chieu y cha me gia.

Thang rong nam dai roi man ma
tinh nghia roi con roi cai roi ai roi an
Nhu chim quyen no quen long
thia thia quen chau roi vo chong quen hoi.


Từ khóa tìm kiếm cho bài Lý Chim Quyên 1

  • Tìm bài hát Lý Chim Quyên 1
  • Tải ca khúc Lý Chim Quyên 1
  • Nghe bài hát Lý Chim Quyên 1
  • Nghe Lý Chim Quyên 1 remix beat
  • Tải nhạc chuông Lý Chim Quyên 1 cho điện thoại
  • Tải nhạc chờ bài hát Lý Chim Quyên 1
  • Xem video bài hát Lý Chim Quyên 1
  • Bài Lý Chim Quyên 1 MV trên youtube
  • Nhạc không lời Lý Chim Quyên 1
  • Tác giả sáng tác bài Lý Chim Quyên 1
  • Giới thiệu về bài hát Lý Chim Quyên 1
  • Cover Lý Chim Quyên 1
  • Ca sĩ hát bài Lý Chim Quyên 1 hay nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét